20 giải pháp thực hiện 2 nghị quyết của Đảng

19:12, 24/11/2017

Chiều 24-11, Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ do đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn đã kiểm tra kết quả thực hiện Nghị quyết TW 4 (khoá XI), Nghị quyết TW 4 (khoá XII) về xây dựng Đảng gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Đảng bộ Đại học Thái Nguyên.

Báo cáo kết quả thực hiện 2 nghị quyết trên của Đảng gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW tại Đại học Thái Nguyên đã tạo sự chuyển biến tích cực trên tất cả các mặt của đơn vị, như: công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; tổ chức bộ máy; kiểm tra, giám sát và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Là Đảng bộ lớn gồm 11 đảng bộ cơ sở, 1 đảng bộ bộ phận, 185 chi bộ trực thuộc với 3.211 đảng viên nên Ban Chấp hành Đảng bộ Đại học Thái Nguyên đã quán triệt, triển khai thực hiện 2 nghị quyết trên nghiêm túc, bài bản và khoa học. Lãnh đạo Đảng uỷ Đại học Thái Nguyên cũng thẳng thắn chỉ ra những vấn đề, mặt còn hạn chế khi triển khai thực hiện 2 nghị quyết trên.

Tại buổi kiểm tra, các thành viên trong Đoàn khẳng định, việc triển khai học tập, quán triệt 2 nghị quyết của Đảng bộ Đại học Thái Nguyên được thực hiện nghiêm túc theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp trên và cũng chỉ rõ một số vấn đề cần khắc phục trong thời gian tới… Lãnh đạo Đảng uỷ Đại học Thái Nguyên đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của Đoàn kiểm tra và cho biết Ban Thường vụ Đảng uỷ Đại học Thái Nguyên đã tập trung nghiên cứu, thảo luận, xây dựng 20 giải pháp để tiếp tục thực hiện 2 Nghị quyết trên trong thời gian tới.