Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn

15:49, 17/12/2017

Từ ngày 15 đến 17-12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2017 cho cán bộ chủ chốt các đoàn, chi đoàn trực thuộc.

Các học viên đã được quán triệt nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022 và thông tin Đại hội đại biểu Đoàn tỉnh, Đại hội Đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 vừa diễn ra tại Hà Nội từ ngày 10 đến 13-12.

Cùng với đó là một số kiến thức về: Vai trò của thanh niên trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng, định hướng hoạt động của tổ chức Đoàn, đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan tỉnh giai đoạn tiếp theo; lý thuyết và kỹ năng cần thiết của cán bộ Đoàn; các hoạt động tập thể trong thanh niên…

Trong chương trình tập huấn, các học viên đã đi thực tế tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) để trao đổi kinh nghiệm, học tập một số mô hình hay, cách làm hiệu quả trong hoạt động của Đoàn.

Thông qua lớp tập huấn nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.