T.P Sông Công: Quán triệt thực hiện Nghị quyết Trung ương 6

15:16, 06/01/2018

Ngày 6-1, Thành ủy Sông Công đã tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII cho trên 300 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Đảng bộ khối Dân Đảng, khối Chính quyền và 9 chi bộ trực thuộc Thành ủy. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến các nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 6, gồm: Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; công tác dân số trong tình hình mới.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 6. Trong đó, đề cập rõ nhiệm vụ, giải pháp về việc sắp xếp, tinh gọn bộ máy quản lý; sáp nhập một số đơn vị; thực hiện rà soát, đánh giá các vị trí, việc làm những cán bộ không đáp ứng nhiệm vụ sẽ được tinh giản.