Trao giải cho 11 thí sinh giỏi tuyên truyền Nghị quyết

17:13, 27/04/2018

Trong 2 ngày (26 và 27-4), Huyện ủy Đồng Hỷ đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Đây là hoạt động chính trị quan trọng nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng nghị quyết của Đảng nói chung, tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII nói riêng. Tạo sự thống nhất tư tưởng và hành động trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại Hội thi, 26 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư, báo cáo viên của các chi, Đảng bộ trực thuộc đã tham gia 3 phần thi: thi đề cương, thi thuyết trình, trả lời câu hỏi nghiệp vụ. Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, đa số các thi sinh tham gia đã chuẩn bị khá tốt phần thi của mình. Nghiêm túc nghiên cứu, sưu tầm tài liệu liên quan để mang đến những phần thi sinh động, phong phú.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.