Đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

15:30, 20/05/2018

Ngày 19-5, Chi hội Phụ nữ tổ dân phố 3 Tân Sơn, phường Lương Sơn (T.P Sông Công) đã tổ chức Kỷ niệm 1 năm ngày thành lập mô hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đây là mô hình được Hội Liên hiệp Phụ nữ T.P Sông Công chọn làm điểm trong việc học tập và làm theo Bác.

Được thành lập ngày 19-5-2017, đến nay mô hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của Chi hội Phụ nữ tổ dân phố 3 Tân Sơn đã có 44 thành viên. Các thành viên không chỉ là chị em phụ nữ mà có cả Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, trưởng các đoàn thể... ở các tổ dân phố trên địa bàn phường.

Sau 1 năm ra mắt, các thành viên trong mô hình đã đóng góp tiền, tặng 50 suất quà cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Lương Sơn và một số địa phương khác; tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, mô hình còn thành lập được tủ sách học tập và làm theo Bác (đặt tại nhà văn hóa tổ dân phố) với gần 300 đầu sách từ sự sưu tầm, ủng hộ của các thành viên và nhân dân, giúp bà con trong tổ dân phố có thể đến tìm hiểu, đọc sách về Bác.