Hội thi báo cáo viên tuyên truyền nghị quyết

15:40, 22/05/2018

Trong 2 ngày 22 và 23-5, Huyện ủy Định Hóa tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Tham gia Hội thi có 33 thí sinh là bí thư, phó bí thư, báo cáo viên của các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Định Hóa. Các thí sinh thực hiện ba phần thi, gồm: Đề cương; thuyết trình và trả lời câu hỏi nghiệp vụ. Trong đó, phần thuyết trình có thời gian trả lời không quá 15 phút và không quá 4 phút đối với trả lời câu hỏi nghiệp vụ. Nội dung thi tập trung chủ yếu vào các nội dung trong Nghị quyết số 18-NQ/TW và Nghị quyết số 19-NQ/TW, Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc; hầu hết đều tự tin, truyền đạt đầy đủ nội dung; đưa ra được những dẫn chứng phong phú và sinh động, làm nổi bật nội dung bài thuyết trình, giúp cho việc truyển tải Nghị quyết ngắn gọn, dễ hiểu và đáp ứng được yêu cầu.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 1 giải phụ cho thí sinh trẻ tuổi và thí sinh nhiều tuổi nhất. Đây là dịp để các thí sinh có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng, nghiệp vụ, góp phần xây dựng đội ngũ báo cáo viên các cấp ủy cơ sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tuyên truyền trong tình hình mới.