Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

10:06, 26/06/2018

Sáng 26-6, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2018 cho 120 đồng chí là bí thư, phó bí thư các đảng bộ bộ phận trực thuộc đảng ủy cơ sở; bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở, chi bộ trực thuộc đảng bộ bộ phận.

Trong tmột ngày, các học viên được các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối truyền đạt những nội dung cơ bản về công tác đảng viên và một số vấn đề về bảo vệ chính trị nội bộ của Đảng; nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng; công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng thuộc thẩm quyền chi bộ và nghiệp vụ văn phòng cấp ủy.

Theo kế hoạch đợt này, Đảng ủy Khối tổ chức 03 lớp tập huấn cho tổng số 301 đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ của 35 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc. Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng lần này giúp cho các đồng chí cấp ủy cơ sở nắm vững kiến thức chuyên môn cơ bản và những vấn đề thực tiễn từ đó góp phần nâng cao vai trò, vị trí, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ cấp ủy cơ sở trong toàn Đảng bộ Khối.