Định hướng công tác tuyên truyền Quý III

17:01, 01/06/2018

Ngày 1-6, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên, cộng tác viên quý II năm 2018. Dự Hội nghị có hơn 60 đồng chí báo cáo viên, cộng tác viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc.

Các đại biểu đã nghe thông tin về hoạt động bảo hiểm xã hội của tỉnh và một số văn bản chính sách mới về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; thông báo một số nội dung chính về kết quả Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoáa XII) vừa diễn ra tại Hà Nội từ ngày 7 đến 12/5/2018.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong quý III, các báo cáo viên, cộng tác viên dư luận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp sẽ tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018 của các đơn vị; tuyên truyền triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao hướng tới chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn; việc phát động các phong trào thi đua của các đoàn thể trong đơn vị nhằm động viên đoàn viên, hội viên, người lao động vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao 6 tháng đầu năm và cả năm 2018...