Thi giảng viên lý luận chính trị giỏi

18:41, 22/06/2018

Ngày 22-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị T.P Thái Nguyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi Giảng viên lý luận chính trị (LLCT) giỏi của tỉnh lần thứ 6, năm 2018.

Tham dự Hội thi có 12 thí sinh đến từ các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy. Đây là những giảng viên đạt kết quả cao tại đợt thao giảng LLCT cấp huyện, các đảng bộ trực thuộc tỉnh. Mỗi thí sinh tham dự Hội thi lựa chọn 1 bài trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ theo quy định của Trung ương và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để thể hiện. Thí sinh phải thực hiện 3 phần thi: Soạn giáo án, thuyết trình và trả lời câu hỏi nghiệp vụ do Ban Giám khảo đưa ra.

Kết quả, giải Nhất Hội thi thuộc về thí sinh Nguyễn Mạnh Hùng (Đảng bộ Công an tỉnh); 2 giải Nhì thuộc về các thí sinh Trịnh Quang Khôi (Đảng bộ Quân sự tỉnh) và Nguyễn Hồng Loan (Đảng bộ huyện Đồng Hỷ). Ban Tổ chức cũng đã trao 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định: Đây là dịp để đánh giá lại chất lượng công tác giáo dục LLCT trong toàn đảng bộ và cũng là cơ sở cho đội ngũ cán bộ làm công tác này tự kiểm chứng lại mình để làm tốt hơn nhiệm vụ được giao trong thời gian tới...