Giá trị lý luận và thực tiễn của tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”

11:48, 28/12/2018

Thành ủy Thái Nguyên vừa tổ chức Hội nghị chuyên đề nghiên cứu vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị giai đoạn hiện nay và tổng kết công tác tuyên truyền miệng, hoạt động của báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe các tham luận, làm sáng tỏ các vấn đề: Giá trị lý luận, thực tiễn và việc vận dụng tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị, địa phương; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện chuyên đề năm 2018 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên gắn với thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4,6,7,8 (khóa XII).

Hội nghị cũng nghe tham luận của lãnh đạo các địa phương, đơn vị chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong việc đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; kết quả lựa chọn, giải quyết một số vấn đề bức xúc, nổi cộm trên địa bàn...

Về công tác tuyên truyền miệng, năm 2018 nội dung và phương thức công tác tuyên truyền miệng của thành phố có nhiều đổi mới và từng bước nâng cao chất lượng. Đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội của thành phố đã chủ động nắm bắt và phản ánh kịp thời tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tham mưu giúp cấp ủy giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm ngay từ cơ sở. Từ đó, góp phần ổn định chính trị, tư tưởng trong nhân dân, tạo môi trường ổn định thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Nhân dịp này, Thành ủy Thái Nguyên đã khen thưởng cho 20 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và công tác dư luận xã hội.