Lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Lương

17:21, 28/02/2019

Chiều 28-2, Đảng bộ huyện Phú Lương đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Hội nghị đã thực hiện quy trình bỏ phiếu tín nhiệm đối với 11 đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy về các mặt tư tưởng chính trị, năng lực, trách nhiệm công tác theo các mức độ: tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp.

Các đại biểu cũng được thông tin về việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII), Đài TT-TH sáp nhập với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện thành Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông từ ngày 1/3/2019.

Để thuận lợi cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như công tác xây dựng Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy thống nhất trình Ban Chấp hành Đảng bộ xem xét giải thể Chi bộ Đài TT-TH huyện và được các đại biểu bỏ phiếu nhất trí cao. Sau khi giải thể, 7 đảng viên của Chi bộ này sẽ chuyển về sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Phòng Văn hóa Thông tin huyện trực thuộc Huyện ủy.

Hội nghị còn thực hiện rà soát, bỏ phiếu giới thiệu bổ sung quy hoạch trong nhiệm kỳ và nhiệm kỳ tới đối với các chức danh lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.