Hội thi Bí thư chi bộ giỏi

13:00, 06/04/2019

Ngày 6-4, Đảng bộ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2019. Đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự và tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham dự Hội thi (ảnh). Đến dự còn có lãnh đạo Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh; 12 thí sinh là bí thư, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở.

Tại Hội thi, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi: Thuyết trình nội dung một buổi sinh hoạt thường kỳ hoặc sinh hoạt chuyên đề của chi bộ và phần thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, xử lý các tình huống trong thực tiễn ở chi bộ.

Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, các thí sinh đã hoàn thành tốt các phần thi, và thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của bí thư chi bộ trong công tác xây dựng đảng.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao và lựa chọn thí sinh đại diện cho Đảng bộ Sở tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2019 do Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Hội thi là hình thức học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn và nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ bí thư chi bộ; tạo điều kiện để các bí thư chi bộ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ.