Hội thi báo cáo viên giỏi

13:17, 20/06/2019

Sáng 20-6, tại T.P Thái Nguyên, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.

Tham dự Hội thi có 9 thí sinh là những báo cáo viên tiêu biểu đại diện cho Hội Nông dân các huyện, thành, thị trong tỉnh. Các thí sinh đã trải qua các phần thi: Thi đề cương, kỹ năng thuyết trình và trả lời câu hỏi với nội dung liên quan đến nghị quyết đại hội hội nông dân các cấp, việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trọng tâm là chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, nhìn chung các thí sinh có sự chuẩn bị tốt, lựa chọn vấn đề trọng tâm, nội dung đảm bảo tính lý luận gắn với thực tiễn công tác của mỗi đơn vị, địa phương. Nhiều báo cáo viên có phong cách thuyết trình lôi cối, tạo được sự hấp dẫn và thuyết phục người nghe.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã 1 giải Nhất cho thí sinh Đỗ Thu Phương, đến từ Hội Nông dân T.P Thái Nguyên; 2 giải Nhì cho thí sinh đến từ Hội Nông dân huyện Phú Bình và Định Hóa; 3 giải Ba cho các thí sinh đến từ T.P Sông Công, T.X Phổ Yên và huyện Phú Lương; các thí sinh còn lại giành giải Khuyến khích.