Phú Bình: 99 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng

14:03, 02/02/2020

Ngày 2-2, Đảng bộ xã Điềm Thuỵ (Phú Bình) tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 03/02/2020. Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự và trao huy hiệu Đảng; cùng dự có Thường trực Huyện uỷ Phú Bình, BCH Đảng bộ xã Điềm Thuỵ.

Đảng bộ xã Điềm Thuỵ có 5 đảng viên sinh hoạt Đảng bộ xã vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Trong đó, đảng viên Nguyễn Văn Ngọ được nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng; đảng viên Dương Thị Bộ được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng; đảng viên Đinh Công Thoắng và Nguyễn Ánh Dương được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng; đảng viên Nông Quốc Xưởng được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Được biết, toàn đảng bộ huyện có 99 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp này.

Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo tỉnh và huyện Phú Bình ghi nhận những công lao, đóng góp to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; kiên trung, giữ vững bản lĩnh chính trị, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu tham gia, đóng góp cho sự phát triển của tổ chức và địa phương. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này hứa luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên trong cộng đồng dân cư, gia đình và xã hội.