Trao tặng Huy hiệu 45 năm và 30 năm tuổi Đảng

16:46, 19/05/2021

Ngày 19-5, Chi bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Thanh; 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Lũy là Đảng viên trong Chi bộ. Đến dự có đồng chí Hoàng Anh Trung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh (ảnh).

Sau khi trao Huy hiệu Đảng cho hai đảng viên, đồng chí Hoàng Anh Trung ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của hai đồng chí trong các hoạt động của Hội và các phong trào thi đua của cựu chiến binh; mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển của Chi bộ nói riêng và Hội Cựu chiến binh nói chung.

Được nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đồng chí bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, xúc động và cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ cấp trên, Chi bộ, các đồng chí đảng viên đã tạo điều kiện thuận lợi trong suốt thời gian qua, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến, sống gương mẫu, xứng đáng là người đảng viên, cựu chiến binh…