Thực hiện nghiêm việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng

16:28, 04/06/2021

Đó là đề nghị của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với ban tuyên giáo, tuyên huấn các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy nhằm tham mưu cho cấp ủy tăng cường chỉ đạo quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng.

Theo đó, hệ thống tuyên giáo các đảng bộ cần đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên về vai trò, ý nghĩa việc đọc, nghiên cứu báo, tạp chí của Đảng. Coi đây là tài liệu sinh hoạt Đảng, tuyên truyền quan trọng giúp cán bộ, đảng viên, nhân dân nâng cao trình độ lý luận chính trị, vận dụng kiến thức vào sản xuất, đời sống. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào đọc và làm theo báo, tạp chí của Đảng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát việc mua, cấp phát, quản lý, sử dụng các báo, tạp chí của Đảng nhằm phát huy hiệu quả thiết thực. 

Đối với các cơ quan báo chí của tỉnh, Ban Tuyên giáo cũng đề nghị tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức các ấn phẩm báo chí, nội dung phản ánh sinh động, hấp dẫn, đa chiều đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Trong công tác tuyên truyền, chú trọng các bài viết về những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, gương điển hình tiên tiến; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội tuyên truyền các ấn phẩm đến đông đảo bạn đọc.