Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”

Sơn Lâm 15:23, 17/11/2022

Ngày 17-11, tại Trường Đại học Sư phạm (Đại học Thái Nguyên), Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” tỉnh Thái Nguyên năm 2022. 

Tuyên dương Học sinh 3 tốt
Tuyên dương "Học sinh 3 tốt"

Danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” là mục tiêu phấn đấu của đông đảo cán bộ, giảng viên, giáo viên, tổng phụ trách đội, học sinh, sinh viên trên địa bàn.

Trong đó, “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” là những nhà giáo dưới 35 tuổi, là đại diện ưu tú cho hình ảnh những giáo viên trẻ, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, giỏi chuyên môn, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách, xung kích trong nhiều hoạt động tình nguyện.

Còn danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” được trao cho các học sinh xuất sắc, tiêu biểu trong học tập và rèn luyện tại các nhà trường.

Năm học 2022-2023, toàn tỉnh có 532 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh (tăng 14,5% so với năm học trước đó); 12 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh (tăng 58,3%). Nhằm vinh danh các tấm gương tiêu biểu, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã lựa chọn tuyên dương 24 giáo viên đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”; 72 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện”.

Phát biểu tại Chương trình tuyên dương, lãnh đạo Tỉnh đoàn đề nghị những giáo viên trẻ, các em học sinh được tuyên dương coi đây là niềm tự hào, động lực để tiếp tục cố gắng, rèn luyện và lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương, con người Thái Nguyên ngày càng văn minh, thanh lịch và giàu đẹp.