Ngày hội thanh niên Phổ Yên với văn hóa giao thông

Hoàng Cường 09:36, 11/03/2023

Mới đây, tại Trường THPT Lê Hồng Phong, Hội Liên hiệp Thanh niên TP. Phổ Yên đã phối hợp với Thành đoàn, Ban An toàn giao thông và Hội Doanh nghiệp thành phố tổ chức “Ngày hội Phổ Yên với văn hóa giao thông năm 2023”.

Lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an TP. Phổ Yên) phổ biến pluật Giao thông đường bộ cho đoàn viên thanh niên
Lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an TP. Phổ Yên) phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho đoàn viên, thanh niên.

Tại Ngày hội, 2.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh của 18 xã, phường và các đơn vị thuộc Thành đoàn Phổ Yên đã được cán bộ Đội Cảnh sát giao thông (Công an TP. Phổ Yên) phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô an toàn...

Các đoàn viên, thanh niên cũng tham gia diễu hành hưởng ứng tuyên truyền an toàn giao thông lưu động tại một số tuyến đường trên địa bàn...

Qua những hoạt động này nhằm giáo dục kiến thức, ý thức tham gia giao thông cho đoàn viên thanh niên; góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. 

Dịp này, Hội Doanh nghiệp thành phố, đại lý xe máy Honda Phổ Yên và một số doanh nghiệp trên địa bàn đã trao tặng 40 suất quà, 20 giáo trình Tiếng Anh cho học sinh và giáo viên Trường THPT Lê Hồng Phong; tặng 80 phiếu khám bệnh và 5 suất quà cho 5 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn. Tổng giá trị các phần quà là trên 61 triệu đồng.