Những thực tế lạ lùng về phụ nữ

09:22, 06/12/2007

Nói chung nhiều người tin rằng sự khác biệt giữa nam và nữ là rất lớn. Hai giới khác nhau trong hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống con người, đặc biệt trong lĩnh vực tâm lý.

- Một phụ nữ không có thói quen uống rượu khi phải nghĩ nát óc tìm lời đáp cho câu hỏi hóc búa. Phụ nữ cũng không thích thể hiện cho mọi người biết họ đang bối rối. Họ không bao giờ làm hỏng kiểu tóc của mình bằng những cử chỉ như vậy.

- Phụ nữ sẽ không hiểu tại sao các cầu thủ lại đứng cùng một hàng ngang với hai bàn tay đan vào nhau trước mỗi cú đá phạt penalty trong mỗi trận cầu đinh. Hơn nữa, phụ nữ cũng không phải run bắn lên khi một gã nào đó đá vào giữa hai chân.

- Phụ nữ khi ngáp che miệng bằng bàn tay chứ không phải bằng nắm đấm.

- Sau khi tắm, phụ nữ lấy ngay khăn tắm che người và khăn quấn đầu ít nhất chỉ trong khoảng 1 phút.

- Một phụ nữ sẽ không tức điên lên khi nội y mắc kẹt giữa khe mông. Họ thậm chí còn thích thú với những chiếc quần nhỏ thiếu vải nhiều như kiểu bikini.

- Nhiều phụ nữ lo lắng về hình dáng của mình khi làm "chuyện ấy".

- Phụ nữ cảm thấy ngượng nghịu, lóng ngóng khi không cầm thứ gì đó trong tay. Và đó là lý do vì sao họ luôn mang theo túi xách.

- Phụ nữ cảm thấy hoàn toàn thờ ơ với "tam giác yêu", họ không quan tâm, không nói chuyện cũng chẳng đặt biệt danh và không bao giờ nổi giận với nó.

- Khi ngồi trong nhà ga hay bến xe, phụ nữ luôn khép hai chân. Đó cũng là lý do đàn ông thích ngồi cạnh một phụ nữ để có không gian cho đôi chân họ bành trướng.

- Khi một phụ nữ sửa soạn để ra ngoài, cô ấy sẽ mặc áo trước, quần sau. Còn đàn ông thì làm ngược lại.

- Cuối cùng, lúc kết thúc cuộc "yêu", phụ nữ không cảm thấy buồn ngủ mà chỉ muốn nói chuyện và hôn.