Triển lãm với 500 công nghệ mới

14:22, 07/05/2008

Ngày 8/5, triển lãm ''Manufacturing Vietnam 2008'' vừa khai mạc với hàng loạt máy móc và công nghệ kết hợp của 5 triển lãm lớn của 500 công ty đến từ 30 quốc gia trên thế giới.

Manufacturing Vietnam 2008 là cuộc triển lãm về máy móc và công nghệ bao gồm 5 triển lãm đó là InterPlas Vietnam 2008, InterMold Vietnam 2008, Automotive Manufacturing Vietnam 2008, Automation Vietnam 2008 và Nepcon Vietnam 2008. Các triển lãm này cùng được tổ chức đồng thời tại Trung tâm triển lãm Quốc tế, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí ra nước ngoài để cập nhật các công nghệ mới cho các nhà công nghiệp Việt Nam.

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, ngoài trưng bày hơn 500 công nghệ thuộc lĩnh vực sản xuất trong triển lãm còn có 5 hoạt động nổi bật.

Trình diễn Rô-bốt là hoạt động quan trọng hỗ trợ công nghiệp ở Việt Nam với 10 “Rô-bốt công nghiệp” của các thương hiệu nổi tiếng như ABB, OTC, Yaskawa cùng tập hợp lại để thể hiện khả năng và chế độ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.

Ro-bot biểu diễn nhạc từ Nhật Bản sẽ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam do công ty Yaskawa tổ chức với 2 lượt biểu diễn/ngày vào lúc 10 giờ sáng và 3 giờ chiều.

Cuộc thi Thợ hàn giỏi chứng kiến cuộc thi hàn của hơn 100 thợ hàn để tìm ra người có tay nghề cao nhất tranh giải thưởng với trị giá hơn 49 triệu đồng và nhận được chứng chỉ IIW của Viện Hàn quốc tế.

Gian hàng các nhà sản xuất khuôn mẫu và phụ tùng ô tô xe máy Thái Lan: trưng bày nguồn lực của các nhà sản xuất khuôn mẫu, định dạng và phụ tùng ô tô xe máy đến từ Thái Lan với mục đích tìm đối tác sản xuất và mở rộng mạng lưới ra thị trường mới ở Việt Nam.

Đỉnh cao của ngành điện tử lần đầu tiên tại Việt Nam: Sự tập hợp quan trọng của hơn 50 máy móc thiết bị SMT - là công nghệ phục vụ sản xuất linh kiện điện tử từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Singapore, Anh, Mỹ,...

Theo dự tính sẽ có hơn 10.000 nhà công nghiệp và doanh nghiệp tới tham dự triển lãm lần này và doanh thu từ việc trao đổi mua bán thiết bị và tìm kiếm đối tác kinh doanh đạt tới 30 triệu USD.