Xây dựng thành công phần mềm tính cước tổng đài nội bộ

15:19, 15/10/2008

Các chuyên gia thuộc Trung tâm Công nghệ Phần mềm Thừa Thiên-Huế đã xây dựng thành công phần mềm tính cước tổng đài nội bộ, có tên gọi HS- PBX.

Phần mêm này tự động ghi nhận cuộc gọi từ tổng đài và lưu vào cơ sở dữ liệu sau khi xử lý tính cước giúp nâng cao hiệu quả quản lý, giảm chi phí, tự động hóa trong các khâu quản lý cước, tính cước, in hóa đơn tính cước và dịch vụ liên quan.

Sau khi sử dụng hệ thống này, thông tin chi tiết của từng cuộc gọi sẽ được hiển thị lên cửa sổ chính cho phép người sử dụng dễ giám sát, quản lý. Theo định kỳ hoặc trong khoảng thời gian được chỉ định, thông qua công cụ thống kê của hệ thống, người sử dụng có thể in các báo cáo, thống kê tiền điện thoại theo các loại cuộc gọi, theo phòng sử dụng điện thoại hay theo máy trạm, trung kế hay theo mã tài khoản.

Phần mềm HS-PBX tương thích với hầu hết các loại tổng đài đang được sử dụng tại Việt Nam với tính an toàn dữ liệu, độ bảo mật cao, kết gắn trách nhiệm cho người dùng đến từng cuộc gọi theo ca làm việc.

HS-PBX được thiết kế và xây dựng có tham khảo một số tính năng nổi bật của các phần mềm tính cước phổ biến trên thế giới, và theo quy định tính cước của các doanh nghiệp bưu chính viễn thông. Nhờ đó phần mềm đã kế thừa được những ưu điểm, những tính năng nổi bật và khắc phục được các nhược điểm mà một số phần mềm tính cước khác đang mắc phải.