Phổ biến kiến thức về thương mại điện tử

14:42, 19/07/2009

Trong hai ngày 17 và 18/7, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Sở Công Thương phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông tổ chức các lớp phổ biến tuyên truyền, đào tạo kỹ năng về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Tại lớp học, các học viên được tìm hiểu về cách thức xây dựng và quảng bá thương hiệu trên mạng Internet, lợi ích của website đối với doanh nghiệp; hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng trang web; tầm quan trọng của thông tin, khai thác thông tin thị trường xuất khẩu; lợi ích của cổng thương mại điện tử quốc gia...

 

Ngoài ra, các học viên còn được thực hành các kỹ năng sử dụng thư điện tử và trình duyệt thư điện tử, thương mại điện tử, hướng dẫn sử dụng trình duyệt trang web, truy nhập khai thác các ứng dụng như: tra cứu thông tin, dowload dữ liệu, tìm kiếm thông tin… trên các trang web và phương pháp bảo mật, phòng chống virus máy tính. Qua lớp học đã giúp các học viên ứng dụng tốt thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp; thực hiện tốt các giao dịch thương mại điện tử trong quản lý.