Laptop 3D đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

08:41, 11/12/2009

Acer Việt Nam vừa chính thức giới thiệu model laptop AS5738DG tại thị trường Việt - thành viên mới nhất trong gia đình Aspire, được trang bị công nghệ hiển thị đồ hoạ 3 chiều tiên tiến.

 

Đây là sản phẩm laptop 3D đầu tiên trên thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm 3D đặc sắc trong khi vẫn giữ được mức giá hấp dẫn, chỉ từ $899.

 

Laptop AS5738 là sự tổng hoà giữa cả phần cứng và phần mềm của công nghệ màn hình Acer CineReal nhằm mang lại trải nghiệm 3D chân thực cho người dùng. Được tráng một lớp gương đặc biệt, màn hình CineReal do Acer độc quyền phát triển sẽ tự động tách hình ảnh thành hai hình với hai góc độ khác nhau.

 

Khi người dùng nhìn vào màn hình thông qua một cặp kính phân cực đặc biệt được tặng kèm, ngay lập tức hai hình ảnh này sẽ được kết hợp lại để tạo thành ảnh 3 chiều. Qua đó, thế giới trong phim, ảnh và game sẽ có thêm chiều sâu khiến người xem có cảm giác như thực sự hoà mình vào thế giới đó và chạm tay đựơc vào các nhân vật trên màn ảnh.

 

Không chỉ trình chiếu những bộ phim và game 3D được thiết kế riêng, laptop AS5738 còn có khả năng chuyển đổi ngay lập tức hình ảnh và phim trong bộ sưu tập của người sử dụng từ 2D thành 3D khi xem bằng chương trình đi kèm. Với công nghệ này, cho dù là phim ảnh, trò chơi hay hình ảnh, tất cả đều chân thực với giải pháp đồ hoạ 3 chiều do công nghệ CineReal mang lại.

 

AS5738 được trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel, giải pháp card đồ hoạ rời ATI, công nghệ âm thanh vòm Dolby và màn hình 15,6 inch tỉ lệ 16:9 độ nét cao (full HD). Với cấu hình này, AS5738 đồng thời đủ khả năng để trở thành một rạp hát di động giúp người dùng có thể thưởng thức công nghệ 3D đặc sắc không chỉ tại nhà mà ở bất cứ nơi đâu.