Giới thiệu các dòng máy in mới nhất của Canon

14:40, 04/06/2010

Ngày 4/6, tại T.P HCM, Canon đã giới thiệu những dòng máy in mới nhất của mình như imagePROGRAF iPF8000s, iPF710, iPF6300, iPF755, iPF750 và iPF650 tại Triển lãm Kiến trúc Việt Nam – VietArc 2010.

 

Đây là những dòng máy in khổ lớn chuyên nghiệp nhất của Canon đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng các bản thiết kế kiến trúc và đồ hoạ bao gồm bản thiết kế trên các ứng dụng CAD (Computer-Aided Design)  và bản in GIS (Geographic Information Systems) cũng như in đồ hoạ và các sản phẩm nói chung. Máy có khả năng in từ các bản in kích cỡ A0 như các model imagePROGRAF iPF755 và iPF750, B0 như iPF8000s hay A1 như  iPF650. Với hệ thống mực LUCIA EX từ 5, 8 hoặc 12 màu và công nghệ in ấn vượt trội đặc biệt mang lại các bản in hiệu quả nhất với hệ màu mở rộng và độ bền màu, dòng máy in imagePROGRAF của Canon được thiết kế cho khả năng in ấn chính xác về màu sắc, xuất sắc về chất lượng bản in và gia tăng hiệu suất việc công việc của người sử dụng.

 

Dòng sản phẩm này cung cấp một loạt các tính năng cao cấp để sử dụng dễ dàng hơn, bao gồm hệ thống trượt giấy bên trong, khe giữ và túi đựng bản in ra đảm bảo bản in ra từ kích cỡ tiêu chuẩn tới kích cỡ lớn sẽ giữ được đúng quy cách và không bị dây bẩn sau. Để mở rộng lựa chọn in ấn và gia tăng khả năng kiểm chứng, máy in iPF đi kèm với một số các ứng dụng in ấn kết nối với các ứng dụng văn phòng (Print Plug-In for Office) như ứng dụng Photoshop® của Microsoft Office, ứng dụng Digital Photo Professional và PosterArtist 2008 Lite cho các bản in đồ hoạ chất lượng cao hơn. Thêm vào đó, ổ cứng dung lượng lên đến 80GB của các dòng iPF cũng hỗ trợ đắc lực cho việc in ấn các bản CAD, GIS và các tập tin dung lượng lớn khác.



Tìm hiểu tem thông số In decal chống nước uy tín In decal xi bạc giá tốtdịch vụ in tờ rơi