MSI ra mắt máy tính siêu mỏng X-Slim X360

07:33, 24/06/2010

Tập đoàn MSI, một trong những nhà sản xuất và cung cấp máy tính hàng đầu thế giới, vừa ra mắt phiên bản mới của dòng máy X-Slim siêu mỏng - X360.

 

X360 của MSI với bộ vi xử lý Intel Arrandale ULV, tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i5, công nghệ Turbo Boost và công nghệ siêu phân luồng (Hyper-Threading) mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và kéo dài thời lượng của pin lên tới 9 giờ. Quyến rũ với phong cách in vân hình thoi độc đáo trên bề mặt, X360 khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong dòng máy tính siêu mỏng.

 

Máy tính X360, bước tiến mới nhất trong sự phát triển dòng máy tính xách tay X – Slim của MSI, đi kèm với bộ vi xử lý Intel ULV Arrandale để cung cấp hiệu năng vượt trội với bộ pin lâu hơn, thân thiện hơn với môi trường. X360 tích hợp bộ vi xử lý Intel Core Core i5 được trang bị tính năng của Intel Turbo Boost và công nghệ siêu phân luồng (Hyper-Threading). Các chipset Intel HM55 giúp nâng cao chất lượng âm thanh/khả năng trình diễn video và tăng thời lượng pin lên tới 9 giờ.

 

Ông Sam Chern, Giám đốc Marketing của hãng máy tính MSI cho biết: X360 mang đầy đủ các đặc trưng cơ bản của dòng máy X-Lim về kiểu dáng siêu mỏng và các đường trang trí trên bề mặt. Với trọng lượng máy chỉ 1,4 kg và độ dày dưới 2,54 cm, X360 khoác trên mình hoa văn trang trí hình thoi sang trọng và tinh tế được sản xuất bởi công nghệ tráng phim màu CFP. Sự pha trộn độc đáo của hoa văn hình thoi và thiết kế kim cương làm nổi bật phong cách đặc trưng của X-Slim X360.