Nhà mạng O2 (Anh) vừa cho biết iPhone chính là “thủ phạm” ngốn một lượng lớn băng thông khiến cho mạng của hãng này tại London bị nghẽn trong suốt 6 tháng qua.
Cũng theo O2, một số khách hàng của mạng này đã không thể thực hiện cuộc gọi và chuyển tiếp dữ liệu ngay tại thủ đô
O2 chính là nhà phân phối iPhone chính thức của Apple tại Anh. Tuy nhiên, hợp đồng giữa hai bên đã kết thúc trong tháng trước, và hiện chưa rõ có được ký tiếp hay không. Ngoài O2, iPhone đang được phân phối tại Anh thông qua hai nhà mạng khác là Vodafone và
Theo phát ngôn viên O2, kể từ đầu năm vừa rồi, lưu lượng đường truyền trên mạng di động của hãng này đã tăng gấp 18 lần. Hè vừa rồi, mạng của O2 đã mấy lần gặp trục trặc, chủ yếu là do quá tải đường truyền. O2 đã phải đầu tư 48 triệu USD để nâng cấp hạ tầng mạng tại
Được biết, O2 không phải là nhà mạng duy nhất gặp vấn đề với iPhone, vốn ngốn khá nhiều băng tần do người dùng download ứng dụng, lướt Web và check mail. Cuối tuần trước, hãng di động AT&T cũng Mỹ cũng thông báo tạm thời hoãn bán iPhone trên website, chủ yếu là giải quyết các vấn đề về đường truyền.