Máy tính bảng cấu hình vô địch Samsung Galaxy Tab 2

16:54, 24/01/2011

Một video chia sẻ trên mạng cho thấy tablet thế hệ mới của hãng điện tử Hàn Quốc sử dụng màn hình Super AMOLED 7 inch độ phân giải lên đến 2.048 x 1.200 pixel, cao hơn cả TV Full HD.

Thành viên Hottestgadget trên YouTube cho biết, đây là đoạn đầu trong video giới thiệu Galaxy Tab 2 ở sự kiện Mobile World Congress tại Tây Ban Nha. Sản phẩm chạy Android 2.3 (có thể nâng cấp lên 3.0), tích hợp chip Nvidia Tegra 2, chụp ảnh 8 megapixel, camera mặt trước 3 "chấm", RAM 1 GB, kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth cùng bộ nhớ trong lên đến 64 GB.

 

Tuy nhiên, khá nhiều chuyên gia nghi ngờ tính thật giả của video này. Có ý kiến cho rằng, Samsung có thể tự sản xuất bộ vi xử lý 2 nhân và không nhất thiết phải dùng Tegra 2 của Nvidia. Ngoài ra, màn hình Super AMOLED đang thiếu hụt nên ít khả năng được tích hợp trong Galaxy Tab 2. Cuối cùng, hệ điều hành Android 2.3 nhắm vào smartphone còn phiên bản 3.0 dành riêng cho máy tính bảng nên không thể nâng cấp lên từ 2.3 lên 3.0.

 

Galaxy Tab là một trong những máy tính bảng hấp dẫn nhất hiện nay. Sản phẩm đang được phân phối ở Việt Nam với mức giá 16 triệu đồng.