Dế LG hai SIM hai sóng mới

18:02, 03/03/2011

LG vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam dòng điện thoại V-Series 2 SIM 2 sóng tiện dụng với mức giá cạnh tranh, vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo thông suốt liên lạc, dành cho người dùng có nhu cầu cơ bản.

 

Tính năng hai sim hai sóng của dòng LG V-Series cho phép người dùng sử dụng linh hoạt cước phí di động và tăng cường khả năng kết nối. Tên gọi V-Series được lấy ý tưởng từ động tác giơ hai ngón tay tạo hình chữ V, biểu thị lời chào, lời chúc thân mật - Victory (tiếng Anh có nghĩa là chiến thắng).

 

Đây cũng là biểu tượng của số 2, nhấn mạnh đặc điểm chủ đạo là hai sim hai sóng. Cả hai sim đều được hiển thị thông tin rõ ràng, việc thiết lập cài đặt trên từng sim đơn giản và có thể chuyển đổi qua lại giữa hai sim mà không cần khởi động lại máy.

 

Trong dòng máy này, V-B2 (ký tự B ở đây chính là Basic, có nghĩa là dòng máy cơ bản hiệu quả) có thiết kế dạng thanh, hỗ trợ các tính năng giải trí như quay, xem video; chụp ảnh; nghe nhạc, đài FM không dây; hỗ trợ ghi âm, cài làm nhạc chuông và lưu tới 50 kênh. Hướng tới nhóm khách hàng có nhu cầu cơ bản, V-B2 tích hợp những ứng dụng tiện lợi như chặn cuộc gọi rác – Anti spam; hống mất cắp - Anti Mobile Theft; ghi âm cuộc gọi - Call recorder... Đơn giản, kinh tế và tiện dụng, V-B2 dành cho cả người dùng nam và nữ.

 

Bên cạnh đó, V-W1 (W chính là biểu trưng cho Qwerty) được thiết kế với bàn phím qwerty đầy đủ, phím số 3x4 mang lại cảm nhận tương tự như khi dùng bàn phím máy tính, phân biệt bằng màu sắc. Nhờ bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên tới 4 GB, máy có thể phục vụ cùng lúc nhiều nhu cầu giải trí, kết nối, làm việc. Máy có hai màu đang được chuộng là đen - đỏ và đen - vàng.

 

Nổi bật trong bộ ba này là V-T1 thời trang với màn hình cảm ứng hiển thị tốt, tính năng 2 sim 2 sóng Dual-Talk tiện lợi, thỏa mãn các nhu cầu liên lạc của người sử dụng. Máy được tích hợp trình duyệt web di động Opera Mini 5 giúp lướt web tốc độ cao và tiết kiệm tới 90% chi phí. Đặc biệt, khi kết nối với Wi-Fi, người dùng có thể truy cập và khai thác các tính năng Internet di động nhanh chóng. Để cùng lúc thỏa mãn nhu cầu giải trí, kết nối, làm việc với một hình cảm ứng rõ nét và chân thực, máy được trang bị pin dung lượng lên tới 1500 mAh bền bỉ. V-T1 có 2 màu lựa chọn: đen - đỏ và đen tuyền.

 

Với mẫu điện thoại V-T1, LG giới thiệu một khái niệm 2 sim mới mẻ và tiện dụng hơn: 2 sim - Dual Talk (đàm thoại đôi), giúp người dùng có thể tiến hành cuộc gọi trên cả 2 sim cùng một lúc. Khi bạn đang gọi điện bằng một sim, bạn vẫn có thể nhận cuộc gọi từ sim kia mà không phải "tắt" nó đi như dòng điện thoại 2 sim - Single Talk (đàm thoại đơn).

 

Trong bộ ba này, LG vẫn chú trọng phát triển các tính năng giao tiếp mang tính cộng đồng cao như ứng dụng SNS Manager (cho phép cập nhật nhanh chóng tới 3 mạng xã hội Facebook, Twitter và My Space); icon kết nối tới hai hòm thư phổ biến là Gmail và Yahoo mail; công cụ tán gẫu qua tin nhắn tức thời tích hợp là Windows Live Messenger... Dòng điện thoại V-Series này có giá đề xuất là từ 1,3 tới 3,39 triệu đồng.