Nokia củng cố danh mục điện thoại thông minh với 2 sản phẩm mới

14:04, 13/04/2011

Nokia vừa công bố Nokia E6 và Nokia X7, hai điện thoại thông minh mới tương ứng dành cho những người sử dụng cho công việc và những người ưa thích giải trí.

 

Tiếp nối các thiết bị thành công Nokia E71 và Nokia E72, Nokia E6 là điện thoại thông minh trang nhã dành cho công việc với bàn phím QWERTY đầy đủ và một màn hình cảm ứng có độ phân giải cao. Được thiết kế với những chất liệu cao cấp như kính và thép không rỉ, thiết bị có kích thước nhỏ gọn này giúp dễ dàng sử dụng bằng một tay hoặc hai tay. Nokia E6 có thời gian sử dụng pin tuyệt vời và trải nghiệm nhắn tin Microsoft sáng tạo, bao gồm khả năng truy cập vào Microsoft Exchange, Microsoft Communicator Mobile và Microsoft SharePoint.

 

Nokia X7 là một điện thoại thông minh tập trung vào tính năng giải trí với một màn hình 4 inch lớn lý tưởng để chơi trò chơi và một máy ảnh 8 Megapixel để chụp ảnh vào quay video chất lượng HD. Là một thiết bị được thiết kế trực giác, Nokia X7 được làm từ sự kết hợp liền lạc giữa thép không rỉ và kính - mang cảm giác chắc chắn và bền. Nokia X7 được nạp sẵn những trò chơi HD phổ biến như Galaxy on Fire và Asphalt 5.

 

Nokia E6 và Nokia X7 cũng là những thiết bị đầu tiên chứa đựng những cải tiến hoàn chỉnh trải nghiệm sử dụng phần mềm Symbian. Những cải tiến này tăng khả năng dễ sử dụng, như khả năng nhập liệu mới, trình duyệt nhanh hơn và ứng dụng Ovi Maps mới cùng chức năng tìm kiếm được cải tiến và những lộ trình vận chuyển công cộng mới. Phần mềm cải tiến này cũng cung cấp một tập hợp tính năng mới mạnh mẽ đặc biệt hướng đến những người sử dụng trong công việc, bao gồm chế độ bảo mật cấp độ doanh nghiệp với mã hóa phần cứng được tăng cường và những tính năng email mới như hỗ trợ đầy đủ yêu cầu cuộc họp.

 

Trong những tháng sắp tới, bản cập nhật có tên mã hóa là Symbian Anna này cũng sẽ sẵn sàng như một phần mềm chuẩn trên những thiết bị vừa được xuất hàng như Nokia N8, Nokia E7, Nokia C7 và Nokia C6-01, cũng như sẵn sàng để tải xuống trên những kiểu điện thoại thông minh tương tự đã được mua trước đó.