Sony ra mắt công nghệ mới

11:05, 01/04/2011

Sony Electronics Việt Nam đã ra mắt giới thiệu các công nghệ nghe nhìn kỹ thuật số mới tại TP HCM hôm 29/3.

Trong buổi ra mắt, các lãnh đạo của Sony Electronics Việt Nam đã chia sẻ thêm rằng thảm họa động đất, sóng thần vừa qua tại Nhật Bản cũng đã khiến cho hãng gặp những tổn thất nhất định. Tuy nhiên, những tổn thất này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới các kế hoạch sản xuất và kinh doanh mà Sony đã đặt ra từ đầu năm.

 

Điểm nổi bật trong buổi ra mắt này là sự xuất hiện của dòng Internet TV sở hữu nhiều tính năng giải trí thú vị cùng với việc công nghệ 3D được đưa vào một loạt các sản phẩm khác nhau.

 

Với Internet TV, Sony muốn tái định nghĩa lại tivi Bravia khi trang bị cho nhiều model thuộc dòng sản phẩm này khả năng truy cập các nội dung trên Internet, xem phim trên mạng với độ phân giải cao, hội thoại qua Skype… Chất lượng hình ảnh vốn rất thấp của các nội dung trực tuyến hứa hẹn sẽ được tái tạo và nâng cao nhờ công nghệ X Reality Engine/ X Reality Pro.

  

Không nằm ngoài dòng chảy 3D chung, Sony cũng đã đưa công nghệ này vào nhiều mẫu mã sản phẩm mới lần này của mình như máy ảnh, máy quay, máy tính xách tay, máy chơi game, máy chiếu giải trí… Đặc biệt trong số này phải kể đến chiếc máy quay 3D Full HD Double HDR-TD10E được trang bị hệ thống ống kính đôi tách rời với hai ống kính, hai cảm biến và hai bộ xử lí ảnh.