Điện thoại tự nhắn tin "báo" khi chủ nhân mất máy

14:52, 21/07/2011

Ngày 20/7, LG Việt Nam đã ra mắt dòng điện thoại “bình dân” 2 sim 2 sóng, kết nối Wi-Fi, có tính năng “theo dấu điện thoại đã mất.” Chiếc điện thoại này có tên là LG m.bar Wi-Fi S365, được bán với giá chưa đến 2 triệu đồng.

 Bên cạnh việc giúp người dùng thuận tiện với việc liên lạc 2 sim, tính năng kết nối Internet không dây Wi-Fi sẽ giúp chiếc điện thoại có thể trình duyệt web, mạng xã hội, email, chat Yahoo một cách dễ dàng.

 

LG m.bar Wi-Fi S365 cũng được tích hợp cài đặt sẵn trình duyệt Socbay iMedia - cổng thông tin cập nhật tin tức, tải hình nền, nhạc chuông và Opera Mini 5 - trình duyệt web số 1 dành cho di động. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có chức năng nghe FM Radio không dây và được tích hợp sẵn nhiều trò chơi thú vị.

 

Để phục vụ nhu cầu nhắn tin, chiếc LG m.bar Wi-Fi S365 được tích hợp công nghệ Flash SMS cho phép tin nhắn gửi đi hiển thị ngay trên màn hình điện thoại của người nhận.

 

Đặc biệt, với chức năng “theo dấu điện thoại đã mất,” chiếc điện thoại này cho phép người dùng có thể “theo dõi” chiếc điện thoại của mình khi bị mất và bị thay SIM khác. Và, khi bị mất điện thoại, máy sẽ tự động nhắn tin thông báo số điện thoại nào đang sử dụng về số điện thoại đã được thiết lập trong máy trước đó.