Thu hồi máy sấy tóc kiểu gập Philips HP4940

08:51, 13/07/2011

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) vừa nhận được công văn giải trình của Công ty điện tử Philips Việt Nam về việc thu hồi máy sấy tóc kiểu gập Philips HP4940.

 Theo đó, để phòng ngừa và bảo đảm an toàn cho khách hàng, Philips Việt Nam chủ động thu hồi và thay thế dòng sản phẩm của máy sấy tóc kiểu gập Philips HP4940 được sản xuất từ giữa tháng 2-2006, đến tháng 4-2011 với số lượng máy bị thu hồi là 888 chiếc.

 

Lý do của việc thu hồi sản phẩm này, theo Philips Việt Nam là khi người sử dụng để quên phích cắm điện vào ổ điện, làm cho máy sấy tóc có thể trở nên quá nóng. Điều này có khả năng gây ra nguy cơ hỏa hoạn, ngay cả khi máy đã được tắt.

 

Theo hướng dẫn của Philips Việt Nam, người tiêu dùng hãy kiểm tra mã số sản phẩm của máy sấy tóc ở dưới phần thân chính của thiết bị hoặc trên tay cầm. Tất cả các sản phẩm bị ảnh hưởng là dòng gập lại được. Những dòng sản phẩm máy sấy tóc khác của Philips đều không bị ảnh hưởng.

 

Trong trường hợp người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm thuộc diện thu hồi trên, hãy liên hệ với đại diện Công ty điện tử Philips Việt Nam theo địa chỉ: http://www.philips.com.vn/replace, hoặc liên hệ với số điện thoại hỗ trợ khách hàng 1800 59 99 88 (miễn phí).