Sẽ trao 35 giải thưởng CNTT-TT 2010

15:11, 29/12/2011

Giải thưởng sẽ được xét trên 6 lĩnh vực, bám sát thực tế phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam.   

 Sáng 29/12, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức công bố giải thưởng công nghệ thông tin-truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam 2010.

 

Theo đó, sẽ có 35 giải thưởng được trao trong 6 lĩnh vực: Viễn thông, công nghiệp CNTT, đào tạo, ứng dụng CNTT, an toàn thông tin số và giải thưởng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam.

 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng cho biết: Giải thưởng CNTT-TT 2010 có sự đổi mới, mở rộng cả về lĩnh vực xét chọn, danh mục cũng như hệ thống tiêu chí xét chọn giải thưởng, bám sát thực tế phát triển của CNTT-TT Việt Nam cũng như định hướng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.

 

Giải thưởng cũng nhấn mạnh yếu tố hoạt động hiệu quả của các doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ 3G xuất sắc nhất, doanh nghiệp di động cung cấp gói cước xuất sắc nhất.

 

Giải thưởng không chỉ nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp ứng dụng và phát triển CNTT-TT của đất nước mà còn đóng góp thiết thực vào nỗ lực triển khai đề án “Đưa việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT”.

 

Lễ trao giải thưởng CNTT-TT 2010 dự kiến được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 4/2011./.