Tình yêu làm người chết sống lại

09:01, 07/03/2012

Một nữ bệnh nhân tại một bệnh viện nhỏ ở Scotland được thông báo rằng đã chết 45 phút vì nhồi máu cơ tim. Nhưng khi nghe lời chia tay của người chồng rằng ông vẫn yêu bà nồng nàn, tha thiết, bà đã sống lại.

Bà Lorna Bailey bị tuyên bố là đã tử vong sau khi bị nhồi máu cơ tim bào ngày 20/2. Sau 3 giờ tiến hành tất cả những biện pháp hối sinh mà không kết quả, các bác sĩ đã bó tay, nói họ hoàn toàn bất lực

 

Họ vẫn cho các thiết bị cấp cứu chạy, vẫn tiếp dung dịch adrenalin và kích hoạt tim bằng sốc điện dù bà không còn huyết áp, để chờ cho những người thân trong gia đình đến tiễn biệt. Tim bà đã không tự làm việc được nữa vì cục nghẽn. Cả gia đình xúm xít quanh giường đã 45 phút. Sau cùng, ông John, chồng bà, trong nỗi đau khổ tột cùng, ôm vợ và ghé vào tai bà thì thầm những lời âu yếm

 

Chính vào thời khắc đó, ông John, cậu con trai và ba cô con gái thấy sắc mặt bà thay đổi, như hồng lên. Nhưng cô y tá trực bảo điều đó chẳng có gì là lạ vì những máy móc làm cấp cứu vẫn đang làm việc. Thậm chí khi mi mắt bà Lorna đụng đậy, nắm lấy tay con gái, cô y tá vẫn khăng khăng đó chẳng qua là “chuyển động tự phát” do co cơ mà thôi.

 

Gia đình cứ chạy đi gọi bác sĩ. Ông này phát hiện mạch bênh nhân có đập thực sự nên tiến hành những “biện pháp cấp cứu mạnh”. Cuối cùng bà Lorna Bailey đã sống lại.

 

Báo Medikoforim.ru cho biết, sau 2 tuần, người bệnh nhân đã chết lâm sáng này dần dần bình phục hiện đã cử động được tay chân, chào hỏi những người thân trong gia đình. Con người được tình yêu cứu sống ấy vẫn điều trị tiếp tại bệnh viện.