Đề nghị cắt 90 thuê bao quảng cáo rao vặt trái phép

14:49, 25/07/2012

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa ban hành công văn số 689/STTTT-BCVT gửi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông đề nghị ngừng cung cấp dịch vụ đối với 90 số điện thoại quảng cáo rao vặt (QCRV) trái phép.

Công văn nêu rõ, hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông vẫn tiếp tục nhận được báo cáo của Phòng Văn hóa thông tin các quận, huyện về tình trạng QCRV sai quy định, vi phạm nhiều lần của các số điện thoại. Vì vậy, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số này và báo cáo kết quả về Sở trước ngày 8/8/2012.

 

Trong trường hợp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông nhận được khiếu nại của khách hàng về việc cắt nhầm số điện thoại hoặc những vấn đề có liên quan đến quá trình thống kê số điện thoại QCRV sai quy định, các doanh nghiệp viễn thông hướng dẫn khách hàng liên hệ trực tiếp với Phòng Văn hóa thông tin các quận, huyện.

 

Tính đến nay, Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành 22 văn bản đề nghị các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại QCRV vi phạm, nâng tổng số số điện thoại QCRV đề nghị ngừng cung cấp dịch vụ lên 2.964 số điện thoại.