Viettel mở đợt tuyển dụng nhân sự cấp cao

10:29, 19/07/2012

Nhằm bổ sung nhân sự cho yêu cầu phát triển giai đoạn mới, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa cho biết sẽ mở đợt tuyển dụng đặc biệt, nhằm tìm kiếm những ứng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cho nhiều vị trí quản lý cấp cao ở tất cả lĩnh vực kỹ thuật, kinh doanh, nhân sự, tài chính. Những nhân sự mới sẽ làm việc tại cơ quan Tập đoàn và các công ty/chi nhánh thành viên của Viettel tại Việt Nam và các thị trường nước ngoài.

Ứng viên cần tốt nghiệp đại học chính quy, ưu tiên được đào tạo ở nước ngoài, có trên 5 năm kinh nghiệm làm chuyên môn và 3 năm làm quản lý ở vị trí trưởng/phó phòng ban công ty có từ 300 người trở lên. Bên cạnh những kỹ năng làm việc về nhận dạng, phân tích, tổng hợp vấn đề, khả năng diễn đạt và đàm phát tốt, những ứng viên cần sử dụng thành thạo tiếng Anh, có chứng chỉ TOEFL trên 500 điểm, hoặc chứng chỉ IELTS trên 5.5 hoặc những chứng chỉ khác tương đương.

 

Theo tiêu chuẩn về cán bộ quản lý của Viettel, những vị trí nhân sự trong đợt tuyển dụng này đòi hỏi yêu cầu cao trong cả 3 vài trò chiến lược, quản lý và chuyên môn. Theo đó, ứng viên phải có tầm nhìn chiến lược, dự báo được những xu thế trong nước và quốc tế, từ đó đề xuất những chiến lược, kế hoạch, chính sách và các chương trình hành động cụ thể. Bên cạnh đó là khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và khác biệt, thể hiện khả năng dẫn dắt, tập hợp và phát huy trí tuệ tập thể, đào tạo nhân viên cấp dưới và giải quyết hài hòa các mâu thuẫn một cách hiệu quả. Những ứng viên đồng thời là chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn của mình, trực tiếp làm và giải quyết công việc thuộc chuyên môn được giao, đồng thời phân tích, tổng hợp, khái quát để tham mưu cho lãnh đạo cấp trên.

 

Với yêu cầu đặc biệt của lần tuyển dụng này, Hội đồng Tuyển dụng do trực tiếp Tổng Giám đốc Hoàng Anh Xuân làm chủ tịch và những Phó Tổng Giám đốc khác của Viettel làm ủy viên trực tiếp phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu. Viettel sẽ kết hợp với công ty tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp và có uy tín để tìm kiếm những ứng viên phù hợp nhất, ưu tiên nam giới trong độ tuổi từ 30 – 45 và không phân biệt quốc tịch.

 

Những ứng viên phù hợp có thể nhận được thư mời dự tuyển trực tiếp của công ty tư vấn tuyển dụng, hoặc gửi trực tiếp hồ sơ tới địa chỉ: Phòng Tổ chức - Nhân lực, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (Tầng 7, tòa nhà Viettel, số 1 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội). Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 20/7/2012. Những ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ trực tiếp tham gia các vòng thi viết và phỏng vấn của Hội đồng Tuyển dụng sau đó.

 

Việc củng cố đội ngũ nhân sự là một trong những hoạt động quan trọng trong chiến lược trở thành một tập đoàn viễn thông toàn cầu của Viettel trong giai đoạn mới.