Đấu giá từ thiện iPhone 5

14:34, 23/09/2012

Chỉ ít giờ sau khi bán chính thức ở nhiều nước trên thế giới (chưa bán ở Việt Nam), chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Apple – iPhone 5 đã được chào bán ở cửa hàng iShop Thái Nguyên. Đặc biệt hơn, một trong số đó được đem đấu giá cho mục đích từ thiện trong một sự kiện do iShop Thái Nguyên phối hợp với Công ty TNHH Thương mại In và Quảng cáo Việt Bắc tổ chức tối 22/9.

Đây là chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 6 của hãng Apple (Mỹ). iPhone 5 có màn hình 4 inch, dài hơn màn hình của iPhone 4s và cho phép hiển thị thêm một dòng biểu tượng trên màn hình chính. Mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng iPhone 5 lại nhẹ hơn 20% và mỏng hơn 18% so với iPhone 4S. Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên iPhone 5 nằm ở camera có thêm tính năng chụp ảnh panorama và quay phim HD đạt chuẩn 1080p. Camera trước của iPhone 5 cũng được nâng cấp chất lượng cao hơn so với iPhone 4s…

 

Lô hàng iPhone 5 đầu tiên được iShop Thái Nguyên nhập về theo đường xách tay gồm 5 chiếc. 1 trong 5 chiếc iPhone 5 đó cùng với bộ xương iPhone 4s mạ vàng thủ công đã được đem ra đấu giá ngay tại buổi ra mắt. Tổng số tiền thu về là 22 triệu đồng cùng với hơn 4 triệu đồng ủng hộ của những cá nhân tham dự buổi đấu giá sẽ được hai đơn vị tổ chức mua quà Trung thu và trao cho trẻ em khuyết tật của Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh vào tối 29/9.