Nguồn Golden Field Z Seri - giải pháp mới cho đồ họa

13:23, 25/10/2012

Ngày  22/10, Golden Field tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam 4 mẫu sản phẩm nguồn thông minh hoàn toàn mới  thuộc dòng Z seri bao gồm: S350i, S3008, S410UP, S410Plus thông qua Patech - Nhà phân phối chính thức các sản phẩm Golden Field tại Việt Nam.

Sự kiện này tiếp nối thành công của một loạt các sản phẩm dành cho Game, đồ hoạ cao cấp với chuẩn 80Plus, 85Plus như:  Golden Field ARESZE EPS1200ELA, EPS850ELA, EPS600ELA, EPS450ELA.

 



Dòng sản phẩm mới Z Seri của Golden Field với hiệu năng cao, vận hành êm ái, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo vệ môi trường, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về điện; phù hợp cho lắp máy Gia đình, nhu cầu chơi Games giải trí, đồ hoạ.

Ông Kent - Giám đốc Marketing của Patech cho biết “ Dòng sản phẩm Z Seri có mức giá thấp hơn dòng sản phẩm đồ hoạ cấp cấp EPS, Z seri rất phù hợp cho việc lắp máy phòng Game, Net cần độ ổn định cao về điện, an toàn cho linh kiện hệ thống, tiết kiệm điện và chi phí đầu tư ban đầu”.

 




Là nhà sản xuất lớn nhất về vỏ máy tính và nguồn nhưng đến đầu năm 2012 Golden Field mới chính thức đưa các sản phẩm nguồn cao cấp vào thị trường Việt Nam.

Toàn bộ linh kiện để sản xuất nguồn Golden Field đều được làm từ vật liệu chất lượng cao mới 100%.Dòng sản phẩm Z seri được bảo hành 24 tháng, 1 năm đổi mới.
 
Với những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp phong phú, hiệu năng cao Golden Field cùng nhà phân phối Patech hy vọng người dùng tại thị trường Việt Nam không những có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn tạo nên một trào lưu mới về sử dụng vỏ máy tính và nguồn trang trí cho văn phòng làm việc.

Sản phẩm Golden Field hiện đang được bán tại các Công ty Tin học trên toàn quốc.