Seagate ra mắt ổ cứng 8TB đầu tiên trên thế giới

08:58, 29/08/2014

Ngày 27-8, Seagate, công ty đứng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ công bố sẽ cung cấp ổ cứng 8TB đầu tiên trên thế giới.

Ổ cứng 8TB cung cấp hạ tầng dữ liệu có thể mở rộng với dung lượng siêu cao, tiêu thụ năng lượng hiệu quả và tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp nhất trong ngành cho nội dung điện toán đám mây, lưu trữ đối tượng và sao lưu dự phòng khôi phục sau thảm họa.

 

Là nền tảng để nâng cao dung lượng trong nhiều ứng dụng, ổ cứng 8TB cung cấp các giải pháp lưu trữ dữ liệu theo gói cho lưu trữ nội dung trực tuyến, cung cấp cho khách hàng mật độ dung lượng cao nhất để thỏa mãn nhu cầu lưu trữ lượng dữ liệu phi cấu trúc ngày càng tăng trong một ổ cứng 3,5 inch theo chuẩn ngành. Cung cấp tới 8TB trong một khe cắm duy nhất, ổ cứng này cho mật độ cao nhất trong giá máy với kích thước hiện tại, giúp sử dụng hiệu quả nhất diện tích sàn của trung tâm dữ liệu.

 

Ổ cứng 8TB nâng cao dung lượng hệ thống với số linh kiện ít hơn để tăng hiệu suất của hệ thống và nhân viên, đồng thời giảm chi phí năng lượng. Có mức tiêu thụ năng lượng thấp, ổ cứng này tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành tổng thể.

 

Ổ cứng đã hiện đã được cung cấp cho một số khách hàng và sẽ được bán rộng rãi vào quý 2 năm nay.