Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khoa giáo về khoa học, công nghệ

14:18, 25/10/2017

Ngày 25-10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khoa giáo về lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tham gia tập huấn có cán bộ, lãnh đạo làm công tác tuyên giáo, KH&CN, tại các xã, phường, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn trên địa bàn tỉnh. Các đại biểu đã được nghe các nhà quản lý, nhà khoa học của Bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo các ngành liên quan của tỉnh truyền đạt các chuyên đề: Công tác tham mưu về phát triển KH&CN trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; quán triệt và triển khai Chỉ thị số 21-CT/TU ngày 25-7-2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phát triển KH&CN phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa; các văn bản mới về KH&CN; nhiệm vụ KH&CN ở địa phương, cơ sở.

Mục đích của buổi tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác khoa giáo về lĩnh vực KH&CN cho các cán bộ, tăng cường tuyên truyền, góp phần đẩy mạnh, ứng dụng, nâng cao chất lượng các hoạt động KH&CN trên địa bàn tỉnh.