Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan: Công bố nền tảng hợp đồng điện tử

18:12, 12/10/2020

Chiều 12-10, tại Hà Nội, Công ty CP Công nghệ AN VUI và Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan tổ chức Lễ công bố nền tảng Hợp đồng điện tử trong lĩnh vực vận tải hành khách. Tham dự sự kiện có đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Tổng cục Đường bộ Việt Nam và môt số đơn vị liên quan.

Nền tảng hợp đồng điện tử dành cho lĩnh vực vận tải là thành quả của cuộc cách mạng công nghệ số, mang lại tính minh bạch trong quản lý dữ liệu và đem lại nhiều lợi ích thiết thực không chỉ cho các doanh nghiệp vận tải (giảm chi phí in ấn, quản lý, lưu trữ, tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và tốt hơn), mà còn hỗ trợ các cấp quản lý hoạt động giám sát hiệu quả hơn (có thể kiểm tra xác thực thông tin về chuyến xe, hành trình và danh sách hành khách). Hợp đồng điện tử được sinh ra tức thì trước khi xe khởi hành. Đối với khách hàng, việc đặt chỗ cũng trở nên thuận tiện, dễ dàng, có thể gọi điện trực tiếp hoặc qua app đã tải về màn hình điện thoại; khách hàng có thể theo dõi vị trí của xe trên bản đồ của ứng dụng; hình thức thanh toán đa dạng. Đây là nền tảng công nghệ được Ban an toàn giao thông Quốc gia khuyến khích các doanh nghiệp vận tải ứng dụng vào quản lý hoạt động để đảm bảo an toàn cả người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Công ty CP Công nghệ AN VUI có trụ sở tại Hà Nội, là một trong số các đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp nền tảng công nghệ tổng thể cho doanh nghiệp vận tải. Còn Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan là doanh nghiệp của Thái Nguyên, được thành lập cách đây 21 năm, được biết đến là “cánh chim đầu đàn” trong ngành Vận tải khu vực miền Bắc. Nhiều năm qua, Công ty được Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải tặng Bằng khen “Đạt thành tích xuất sắc trong công tác vận tải ô tô”; 5 năm liên tiếp, đạt giải thưởng “Vô lăng vàng” của Uỷ ban ATGT Quốc gia; năm 2019 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Thái Nguyên vì có thành tích xuất sắc trong việc triển khai Đề án “Kiềm chế và đẩy lùi tai nạn giao thông”. Công ty đang tiếp tục đổi mới để trở thành doanh nghiệp vận tải công nghệ hàng đầu Việt Nam.