Vì sao iPhone SE 2020 sau gần 1 năm ra mắt vẫn bán chạy tại Di Động Việt?

15:38, 24/05/2021

iPhone SE 2020 dù đã ra mắt được thời gian khá lâu nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng. Điện thoại sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình vẫn không thua kém những người anh em iPhone nào khác. 

Bên cạnh đó, giá của iPhone SE 2020 cũng cực kỳ phải chăng, hợp với nhiều phân khúc người dùng. Hãy cùng tìm hiểu vì sao mà sau gần 1 năm ra mắt chiếc smartphone này vẫn bán chạy tại Di Động Việt. 

iPhone SE 2020 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ cầm nắm

iPhone SE 2020 sở hữu kiểu dáng có nét tương tự như iPhone 8. Do đó, điện thoại mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ cầm nắm khi sử dụng. 

Đặc biệt, tính năng Touch ID cũng sẽ quay trở lại trên smartphone này của Apple. Nhất là trong mùa dịch này thì mọi người dùng đa số sẽ mang khẩu trang khi ra ngoài nên Touch ID là vô cùng cần thiết. 

Điện thoại được trang bị màn hình Retina IPS LCD 4.7 inch cùng công nghệ True Tone mang đến hiển thị màu sắc sinh động. 
Thiết kế của iPhone SE 2020 nhỏ gọn, giúp người dùng có thể cầm chỉ bằng một tay. Đây chính là một điểm nhấn đặc trưng của thiết bị trong khi các hãng khác đang chạy đua nhau đẩy kích thước điện thoại ngày một lớn hơn. 

Cấu hình khủng cùng con chip A13 mạnh mẽ nhất của Apple

Dù chỉ được đánh giá là phân khúc tầm trung nhưng iPhone SE 2020 lại được tích hợp con chip A13 cao cấp, sản xuất trên tiến trình 7nm. Vi xử lý này chắc chắn vẫn còn hoạt động khá trơn tru và đè bẹp mọi đối thủ với cùng mức giá.
 
Đây được xem là một chiếc iPhone sở hữu kiểu dáng của iPhone 8 nhưng lại mang cấu hình của series iPhone 11 cao cấp. Vì vậy, thiết bị rất phù hợp cho những ai ưa thích điện thoại giá rẻ, cấu hình cao. 

Tuy được trang bị chỉ một camera nhưng chất lượng không cần bàn cãi

iPhone SE 2020 không đi theo xu hướng cụm nhiều camera mà chỉ được trang bị một máy ảnh sau độ phân giải 12MP, 6 thấu kính, khẩu độ f/1.8 (tương đương iPhone 11). Bên cạnh đó, thiết bị cũng được đi kèm với đèn flash LED. 

Vi xử lý Bionic A13 cũng cho phép smartphone thực hiện nhiều tính năng mới trên camera. Một trong số đó là Smart HDR, giúp kết hợp nhiều hình thành một hình để nâng cao độ sáng và chi tiết. 

Dù chỉ có một camera nhưng máy vẫn có khả năng hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông. Ở mặt trước, điện thoại sở hữu một camera tự sướng độ phân giải 7 MP. 

iPhone SE 2020 có giá bán cực kỳ phải chăng

Tại thời điểm ra mắt, điện thoại có giá bán khoảng từ 13 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, sau gần 1 năm thì giá bán cũng đã hạ nhiệt đôi chút để nhường chỗ cho các dòng mới như iPhone 12 Pro Max hoặc iPhone 13 sắp sửa ra mắt.

Hiện tại iPhone SE 2020 các phiên bản chỉ có giá khoảng từ 8 triệu đồng tại hệ thống Di Động Việt. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu chiếc smartphone cấu hình flagship nhưng giá chỉ ở mức tầm trung. Đồng thời người dùng cũng có thể sở hữu iPhone SE 2020 tại Viện Di Động - trung tâm bán lẻ, sửa chữa, thay pin iPhone chuyên nghiệp uy tín tại T.P Hồ Chí Minh.