Harman đánh giá cao thị trường audio Việt Nam

08:45, 16/11/2014

Thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới đến từ Mỹ thấy rõ tiềm năng về các sản phẩm audio tại Việt Nam và tham vọng mở rộng thị trường bằng loạt thiết bị mới.

Ông Jeff Poggi, Phó chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Harman Luxury Audio và ông Roger Ross, Giám đốc bán hàng Harman khu vực châu Á vừa có chuyến thăm Hà Nội. Đây là lần đầu tiên vị Phó chủ tịch tập đoàn Harman đến Việt Nam, đánh dấu chặng đường gần 10 năm thương hiệu âm thanh danh tiếng này xâm nhập thị trường trong nước.

 

Ông Jeff Poggi cho biết, dù đảm nhiệm vị trí mới tại Harman chưa lâu nhưng với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực âm thanh, ông nhận thấy Việt Nam là thị trường rất tiềm năng. “Bất kể dân tộc nào, quốc gia nào trên thế giới cũng đều yêu âm nhạc. Tại Việt Nam, điều này được thể hiện qua doanh thu tăng trưởng 250% kể từ khi Harman Luxury hợp tác cùng đơn vị trong nước là Thanh Tùng Audio”, ông nhấn mạnh.

 

Trong giới âm thanh, tập đoàn Harman được coi là cây đại thụ khi sở hữu các thương hiệu danh tiếng như AKG, Harman Kardon, Infinity, JBL, Lexicon, Mark Levison và Revel. Cũng trong lần này, vị Phó chủ tịch Harman đã giới thiệu các sản phẩm mới như loa Revel Performa 3, bộ xử lý tín hiệu Lexicon MC 14 dùng cho xem phim, JBL Everest DD-67000, JBL Everest DD-65000, bộ xử lý JBL SDP-45 cho xem phim, ampli đa kênh JBL SDA-8300, SDA-4600 đặc biệt là ampli tích hợp Mark Levinson số 585.

 

Được giới thiệu tại CES 2014, ampli tích hợp Mark Levinson số 585 được hãng định hướng là giải pháp âm thanh mang lại hiệu quả kinh tế tốt. Sản phẩm thiết kế với khả năng tái tạo âm thanh ở giai đoạn cuối từ những nguồn analog và âm thanh kỹ thuật số. Ông Jeff Poggi cho biết, ampli tích hợp Mark Levison số 585 có thể khôi phục tới 90% chất lượng âm thanh từ những nguồn nén, hứa hẹn là lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng với mức giá phù hợp.