Quay thưởng “Hóa đơn may mắn” quý I/2023

Thu Hằng 16:45, 28/04/2023

Trong chương trình “Hóa đơn may mắn” kỳ quay thưởng quý I/2023 được Cục Thuế tỉnh tổ chức chiều 28/4, trên cơ sở dữ liệu 299.439 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế lập từ ngày 1/1 đến 31/3/2023, có 18.776 hóa đơn đủ điều kiện đưa vào lựa chọn ngẫu nhiên.

Hội đồng giám sát chương trình tiến hành bấm nút để lựa chọn ngẫu nhiên người trúng giải thưởng.
Hội đồng giám sát chương trình tiến hành bấm nút để lựa chọn ngẫu nhiên người trúng giải thưởng.

Đây là những hóa đơn có người mua hàng là cá nhân, hộ kinh doanh, điền đầy đủ thông tin định danh của người mua (mã số thuế/căn cước công dân/chứng minh thư/hộ chiếu, số điện thoại).

Hội đồng giám sát chương trình (gồm đại diện Cục Thuế tỉnh - Chủ tịch Hội đồng giám sát, Sở Tài chính, Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh) đã tham gia bấm nút, lựa chọn ngẫu nhiên 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

Danh sách các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng và thời gian trao thưởng sẽ được đăng tải công khai trên Website của Cục Thuế Thái Nguyên.

Kể từ khi Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình “Hóa đơn may mắn”, đây là quý thứ 4 quay thưởng. Thông qua chương trình nhằm khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng để bảo vệ quyền lợi cho chính mình và góp phần cùng ngành Thuế nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế.