2 khách hàng trúng thưởng “Ngày vàng Viettel Money”

Ngọc Thảo 07:30, 31/05/2023

Ngày 30-5, Viettel Thái Nguyên tổ chức trao thưởng chương trình “Ngày vàng Viettel Money” (mỗi phần thưởng là 1 cây vàng SJC trị giá 67,1 triệu đồng) cho 2 khách hàng may mắn trúng thưởng là: Ông Nguyễn Hồng Quân, xã Khôi Kỳ (Đại Từ), sử dụng thuê bao Viettel Money 0395***115 và bà Nguyễn Thị Thập, phường Thuận Thành (TP. Phổ Yên), sử dụng thuê bao Viettel Money 0977***271.

Trung tá Đặng Anh Tuấn, Giám đốc Viettel Thái Nguyên trao thưởng cho 2 khách hàng trúng thưởng chương trình “Ngày vàng Viettel Money” (mỗi giải 01 cây vàng SJC trị giá 67,1 triệu đồng).
Trung tá Đặng Anh Tuấn, Giám đốc Viettel Thái Nguyên, trao thưởng cho 2 khách hàng trúng thưởng chương trình “Ngày vàng Viettel Money”.

Chương trình “Ngày vàng Viettel Money” do Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel tổ chức từ ngày 8-3 đến 30-6.

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel Money đăng nhập vào ứng dụng, thực hiện tối thiểu 1 giao dịch nạp tiền điện thoại trả trước hoặc thanh toán cước trả sau cho chính mình với trị giá giao dịch từ 10.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng (giải thưởng từ 0,1 chỉ vàng đến 1 cây vàng). Số điện thoại của khách hàng thanh toán cước sẽ được dùng làm căn cứ để quay số trúng thưởng và giải thưởng được công bố ngay vào 18 giờ 30 phút hằng ngày.

Đến hết ngày 30/5/2023, cả nước đã có 54 khách hàng trúng thưởng 1 cây vàng và 500 khách hàng trúng thưởng 0,1 chỉ vàng; tổng giải thưởng của Chương trình lên đến 9 tỷ đồng. Trong đó tỉnh Thái Nguyên có 2 khách hàng trúng thưởng 1 cây vàng.

Ngoài chương trình “Ngày vàng Viettel Money”, khi sử dụng Viettel Money, khách hàng còn có cơ hội được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi dự thưởng, như: “Quét QR lái Vespa về nhà”, “Bom tấn viễn thông”, “Chuyển tiền ngay vàng về tay”…

 

Được biết, thời gian qua, Viettel Thái Nguyên là đơn vị đóng góp tích cực trong công tác chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh với các hoạt động như: Cung cấp trung tâm điều hành thông minh, camera thông minh, hệ thống đô thị thông minh, chợ 4.0, chương trình mở tài khoản cho đối tượng an sinh xã hội… Đơn vị còn triển khai sâu rộng các dịch vụ và luôn có những ưu đãi rất lớn cho khách hàng.

Hiện nay, tại Thái Nguyên có hơn 300.000 người đã sử dụng dịch vụ Viettel Money, trên 120 UBND xã, phường, thị trấn thực hiện chi trả phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách qua Viettel Money và hơn 200 doanh nghiệp chi trả lương cho nhân viên qua Viettel Money.

Viettel Money là hệ sinh thái thanh toán số được phát triển bởi Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày, như: Chuyển/rút tiền, thanh toán hóa đơn trực tuyến (điện, nước,  truyền hình, Internet, viễn thông), mua sắm, du lịch... bảo đảm nhanh chóng và dễ dàng.

Với Viettel Money, những giao dịch nhỏ (từ vài nghìn đồng) cũng có thể được khách hàng thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện ngay cả trên chiếc điện thoại đen trắng, sử dụng được với mọi nhà mạng và không cần kết nối mạng Internet. Hơn nữa khách hàng cũng không mất các khoản phí duy trì tài khoản hay tin nhắn báo biến động số dư, có thể rút tiền đến 0 đồng trong tài khoản, rút tiền miễn phí tại hệ thống ATM của tất cả các ngân hàng và hệ thống gần 2.000 cửa hàng/điểm bán của Viettel trên toàn tỉnh.