TNG: Doanh thu tăng 36% so với cùng kỳ

Hoàng Cường 11:36, 07/04/2023

Doanh thu tiêu thụ tháng 3/2023 của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG (viết tắt là TNG) đạt 561 tỷ đồng, tăng 149 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước (tương đương 36%).

Sản xuất may tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG,
Sản xuất hàng may mặc xuất khẩu tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG,

Lũy kế 3 tháng đầu năm nay, doanh thu tiêu thụ của TNG ước đạt 1.333 tỷ đồng, tăng 79 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước (tương đương 6%). Cũng trong 3 tháng, kim ngạch xuất khẩu của đơn vị đạt 106 triệu USD (tăng 2% so với cùng kỳ năm trước).

Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng từ lạm phát, suy thoái kinh tế toàn cầu, mức tiêu dùng thấp, việc doanh thu có tăng trưởng so với cùng kỳ thể hiện sự nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh và vị thế của TNG trên thị trường.

Để có được kết quả này, thời gian qua, TNG đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh, như: Không ngừng đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất theo hướng hiện đại, tự động hóa; đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong sản xuất và quản trị doanh nghiệp; tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng để đáp ứng nhu cầu phát triển. Nhờ đó, TNG đã đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất các sản phẩm may cho nhiều thương hiệu nổi tiếng (như Decathlon, Nike, Adidas, TCP...).


Từ khóa:

doanh thu

may

TNG