Công ty CP Gang thép Thái Nguyên:
Tuyên dương, khen thưởng 385 con em người lao động

Thanh Phong 14:19, 14/07/2023

Ngày 14-7, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tổ chức Lễ tuyên dương con công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023. Tham gia có 220 học sinh tiêu biểu, đại diện cho 385 em là con CNVCLĐ trong Công ty đạt học sinh giỏi từ cấp thành phố trở lên.

Đại diện Công ty trao khen thưởng cho các cháu học sinh đạt giải cấp Quốc tế và Quốc gia
Đại diện Công ty CP Gang thép Thái Nguyên khen thưởng các cháu học sinh đạt giải cấp quốc tế và quốc gia.

Trong tổng số 385 em học sinh được tuyên dương, khen thưởng dịp này, có 6 em đạt giải cấp quốc tế, 17 em đạt giải cấp quốc gia, 218 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và 91 em đạt học sinh giỏi cấp thành phố. Đặc biệt, có 53 em vượt khó đạt thành tích cao trong học tập… Tổng giá trị các phần quà khen thưởng là 250 triệu đồng.

Những năm qua, song song với đảm bảo ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động, việc tuyên dương, khen thưởng con em người lao động có thành tích cao trong học tập là hoạt động được Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tổ chức thường xuyên. Qua đây thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, giáo dục của đơn vị đối với thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời, khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện của các cháu học sinh, góp phần tạo điều kiện giúp các cháu vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi.