Phú Bình: Bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Nguyễn Đào (Phú Bình) 18:27, 05/02/2023

Theo thông tin từ Công an xã Điềm Thụy (Phú Bình): Khoảng 9 giờ 20 phút ngày 2/2, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại xóm Trạng, xã Điềm Thụy, đang diễn ra hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, tổ công tác của Công an xã đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến khu vực.

Khi đến nơi, tổ công tác phát hiện một người phụ nữ đang ngồi trên xe máy nhãn hiệu AIR BLADE gắn biển kiểm soát 30Z9 - 2197 có các biểu hiện nghi vấn. Người phụ nữ khai nhận tên là Trương Thị Quý, sinh năm 1993, hộ khẩu thường trú tại xóm Cây Hồng, xã Lâu Thượng, huyện Võ Nhai; chỗ ở hiện nay tại tổ dân phố Mãn Chiêm, phường Hồng Tiến, thành phố Phổ Yên.

Trương Thị Quý tại cơ quan Công an.
Trương Thị Quý tại cơ quan Công an.

Sau đó, Quý tự giác giao nộp cho lực lượng Công an 1 hộp nhựa mầu trắng bên trong đựng 17 túi nilon; 2 gói giấy bạc màu trắng bên trong đều chứa chất bột dạng cục màu trắng và 1 túi nilon màu trắng bên trong có chứa các mảnh viên nén màu đỏ. Quý khai nhận đó là Heroine và ma túy tổng hợp để bán cho những người nghiện ma túy. Số ma túy này gồm 1,450g Heroine và 0,185g ma túy tổng hợp.

Ngoài ra, Quý còn giao nộp cho lực lượng Công an 2 điện thoại di động và số tiền 638 nghìn đồng. Trong đó, 400 nghìn đồng là số tiền Quý vừa bán ma túy.

Công an xã Điềm Thụy đã tiến hành lập biên bản, bắt người phạm tội quả tang đối với Trương Thị Quý về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”; củng cố hồ sơ chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Bình để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.