Phú Lương: Trao tặng 1.000 bình chữa cháy cho các xã, thị trấn

Linh Lan 16:31, 23/04/2024

Ngày 23-4, huyện Phú Lương tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)”. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội xã Động Đạt, trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi. 

Nhiều xã, thị trấn có nội dung đặc sắc tham gia Hội thi
Nhiều xã, thị trấn có nội dung đặc sắc tham gia Hội thi

Trong dịp này, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã trao biển tượng trưng tặng 200 bình chữa cháy cho huyện Phú Lương để tặng các hộ nghèo, cận nghèo; huyện Phú Lương tặng 800 bình chữa cháy cho các xã, thị trấn của huyện.

Trong những năm qua, huyện Phú Lương luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp về bảo đảm an toàn PCCC. Nhờ đó, công tác PCCC trên địa bàn đi vào nề nếp, phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được phát triển sâu rộng, từng bước kiềm chế số vụ cháy, nổ, sự cố, tai nạn và thiệt hại gây ra.

Lãnh đạo huyện Phú Lương trao tặng bình chữa cháy cho đại diện các xã, thị trấn
Lãnh đạo huyện Phú Lương trao tặng bình chữa cháy cho đại diện các xã, thị trấn

Hiện, toàn huyện có 214 điểm chữa cháy công cộng; 30 tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy, 100% người dân được tuyên truyền, tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC…