Huy động mọi nguồn lực để tổ chức Festival

16:00, 24/07/2013

Chiều 23-7, Tiểu ban vận động tài trợ Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai đã họp để thống nhất triển khai một số nội dung cụ thể, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Xuân Trường, Giám đốc sở kế hoạch và đầu tư - Trưởng Tiểu ban vận động tài trợ, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, thông qua kế hoạch và phương pháp vận động tài trợ. Trong gian đoạn còn nhiều khó khăn như hiện nay, việc huy động mọi lực lượng xã hội ủng hộ tổ chức các hoạt động của Festival là nhiệm vụ rất quan trọng và cần thiết.


Với tinh thần tất cả vì sự thành công của Festival, các thành viên Ban vận động tài trợ sẵn sàng nhận nhiệm vụ và sẽ tích cực tham gia vận động để các doanh nghiệp, cơ quan, địa phương, đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đều có điều kiện tham gia ủng hộ hoạt động lớn của tỉnh. Các cơ quan, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm có đóng góp, hỗ trợ Festival sẽ được tuyên truyền, quảng bá, đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, được vinh danh và tạo điều kiện về cơ hội đầu tư trên địa bàn.

 

 

Kinh phí tài trợ xin được chuyển về tài khoản: 3751.0.9051299 tại Kho bạc nhà nước tỉnh Thái Nguyên. Chủ tài khoản: Sở Tài chính tỉnh Thái Nguyên hoặc chuyển trực tiếp cho Ban vận động tài trợ Festival qua Trung tâm tư vấn và Xúc tiến đầu tư - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên.


Tại các huyện, thành phố, thị xã: Kinh phí được chuyển về Phòng Tài chính - Kế hoạch của huyện để chuyển về Ban vận động tài trợ Festival.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ban vận động tài trợ Festival.
Địa chỉ: Số 18, đường Nha Trang, Thành phố Thái Nguyên tỉnh Thái Nguyên.
Điện thoại liên lạc: 02803.759.605; DĐ: 0947.797.999, ông Nguyễn Công Việt -
Giám đốc Trung tâm tư vấn và xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên. 

 

 

 Bấm vài đây để tải mẫu phiếu đăng ký tài trợ